Danh mục sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 701314
Số người Online: 96
Cách chọn lò nướng bánh mỳ chất lượng phù hợp
Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua được lò nướng bánh mỳ tốt nhất, lò nướng bánh giá rẻ

       Ngày nay bánh mỳ đã trở thành món ăn rất thông dụng và tiện lợi của rất nhiều người. Có đến hàng trăm loại bánh mì khác nhau, với hình dạng khác nhau, mùi vị khác nhau, nguyên liệu tạo thành khác nhau và kích cỡ khác nhau. Vì thế bánh mỳ là sản phẩm tiềm năng trong ngành kinh doanh. Do đó bạn muốn khởi nghiệp bằng tiệm bánh chuyên nghiệp hoặc một lò bánh mỳ thì hãy tạo nên cho mình một phong cách riêng, độc đáo với menu mang hương vị hấp dẫn, khó quên. Đặc biệt là phải lựa chọn cho mình thiết bị làm bánh tạo ra được sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và đem lại doanh thu cao.

       Hiện nay thiết bị làm bánh trên thị trường rất đa dạng và phong phú nhưng phần lớn là nguồn hàng nhập khẩu từ Trung Quốc và một phần nhỏ nhập khẩu từ Đài Loan. Hàng Đài Loan nếu của các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín thì chất lượng khá tốt nhưng giá thành thì quá cao. Còn hàng Trung Quốc chất lượng cũng rất được mà giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với hàng Đài Loan, tuy nhiên phải lựa chọn sản phẩm chất lượng cao thì mới dùng bền bỉ. Vì hàng Trung Quốc chất lượng rất khác nhau do đó phải chọn sản phẩm có thương hiệu và được nhập khẩu của các hãng nổi tiếng, uy tín trên thế giới.

 

MÁY MÓC ĐẦU TƯ CHO LÀM BÁNH MỲ BAO GỒM (THEO TIÊU CHUẨN):

(Có thể sử dụng nhân công thay cho một số máy như: máy cán bột, máy chia bột, máy vê bột. Nhưng hiệu suất và chất lượng sản phẩm sẽ không tốt như làm bằng máy. Nếu mở một tiệm bánh chuyên nghiệp thì nên trang bị đầy đủ thiết bị này vì khi có máy móc làm vừa giảm được rất nhiều nhân công, dễ dàng kiểm soát số lượng nguyên liệu sử dụng, tránh thất thoát mà chất lượng sản phẩm lại rất tốt, đảm bảo bánh làm ra rất ngon và tính thẩm mỹ cao)

 


Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

0975512038

Kỹ thuật

0462.884.585
Tin tức
thanh toan