Danh mục sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 701146
Số người Online: 55
Cách sử dụng máy ép mía siêu sạch và cách ép mía

Lắp đặt đúng cách
- Không nên đặt máy nước mía ở nơi có ánh nắng mặt trời soi trực tiếp. Vị trí đặt máy nước mía siêu sạch không thích hợp sẽ gây ra hiện tượng nóng máy dẫn đến giảm tuổi thọ của máy. Bạn cũng không nên để máy nước mía ngay trên nền đất, như thế sẽ dễ làm mất đi tính năng siêu sạch của máy khi khách hàng của bạn nhìn vào.
- Nơi lắp đặt máy nước mía  phải bằng phẳng, vững chắc. Phải đảm bảo máy nước mía được đặt cân bằng, nếu không, khi máy chạy có thể gây ra tiếng ồn, độ rung bất thường và những vấn đề khác.
Bạn nên đặt máy nước mía lên một chiếc bàn chắc chắn (như hình trên) sẽ đảm bảo cho bạn đạt được sự sạch sẽ và đánh giá cao từ khách hang.
- Khi hết mùa không sử dụng, bạn nên để máy nước mía siêu sạch ở nơi thoáng mát tránh xa nơi ẩm thấp, gần khu vực nấu nướng tránh dầu mỡ bám vào gây bẩn máy. Bạn nên phủ một lớp bạt bọc máy tránh bụi bẩn và các vật ảnh hưởng khác.

Cách vận hành
1. Cho cốc vào dưới khay hứng nước mía
2. Sử dụng nút gạt cho máy chạy. Gạt sang trái sang phải để cho chạy tiến hay lùi (Lưu ý:Chờ máy dừng hẳn mới gạt qua hướng ngược lại)
3. Mía sau khi vạt nhọn đầu .Hướng đầu vạt hướng xuống dưới và đưa vào lỗ nạp mía.
4. Tắt máy sau khi ép xong
5. Trường hợp mía đưa vào bị kẹt, bạn nên đưa công tắc về vị trí dừng máy để máy dừng hẳn. sau đó điều chỉnh nút vặn sang trái để máy quay ngược đưa mía quay trở lại. không nên cố gắng ép qua khi máy ì vì như thế có thể làm hỏng motour.
Lưu ý:
+ Với dòng máy YZ các bạn tránh không nên ép những cây mía có kích thước quá 3cm. các dòng máy khác ép bình thường.
+ Tuyệt đối không nên bỏ mặt kính(innox) che quả lô ra trong quá trình vận hành máy mía để đảm bảo an toàn cho máy và nước mía ép ra không bị bắn ra ngoài.


Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

0975512038

Kỹ thuật

0462.884.585
Tin tức
thanh toan